Tình yêu mới

Tôi đến với piano với mong ước đàn được bài Marriage d’amour trong đám cưới của mình, đó là món quà mà tôi muốn tặng chú rể của mình, người sẽ luôn bên cạnh tôi đến cuối con đường đời. Thử tưởng tượng xem âm nhạc tắt hẳn, ánh đèn dịu lại tập trung vào sân khấu, hình ảnh cô dâu trong bộ váy trắng tinh bên cây đàn piano cất lên bản Đám cưới tình yêu, tôi muốn anh biết rằng tình yêu tôi dành cho anh là trọn vẹn. Trong những lúc buồn giận tôi đã dùng tình yêu mình để gởi đến anh. Nhưng đám cưới ấy hẵn là giấc mơ. Nhưng có lẽ vì vậy nó tạo ra cái duyên mới, lấp đầy khoảng trống trong tôi, là tình yêu mới của tôi.

Trong giấc mơ, tôi thấy người ấy cùng tôi học chung lớp, cả hai nhìn nhau rất vui vẻ như không hề có sự chia ly, tôi ngã vào vai anh với 1 điểm tựa vững chắc đáng tin cậy, lòng đầy vui sướng. Có thể khi con người đang mềm yếu cần sự chở che nhất thì trong tiềm thức họ luôn tìm về những cảm giác an toàn nhất, và với tôi anh ở đấy thật nguyên vẹn. Tình yêu đó mãi không mất đi, trong tiềm thức mãi là vậy.

Leave a Reply

