Happy day!

Hôm nay thật vui, dường như những ước mơ của mình đã dần thực hiện được.
Đầu tiên là chuyến đi Nhật, nơi mà mình khẳng định đất nước đầu tiên nếu đi nước ngoài phải là nước Nhật. Bởi mình yêu văn hóa, con người, thiên nhiên, nền nghệ thuật,… từ trong tâm tưởng và nó thôi thúc mình cần khám phá.
Thứ hai là việc mình quyết định mua nhà, có vẻ tình hình rất khả quan và mình cần cố gắng hơn nữa, cứ nghĩ tơi việc tối tối ngồi bên cây đàn piano, ngắm trăng nơi khu vườn ở ban công, gió mát thoang thoảng, hương hoa nhẹ nhẹ mà vui. Lại thêm được ngủ trên chiếc giường êm ái, sáng dậy là đón ánh nắng lùa vào cửa. Có góc nhỏ để mình vẽ tranh, trang trí những vật linh tinh do mình làm ra. Có cái tủ quần áo thiệt lớn tha hồ để đồ, có cái kệ sách thiệt xinh. Cuối tuần có thể nấu những món mà mình thích, tối tối đói bụng có thể lục tủ lạnh nhấm nháp. Và quan trọng là nơi mình có thể tự do trang trí thiết kế theo sở thích của mình,… hy vọng sẽ được một ngày ko xa.
Còn nhiều điều mà mình cần thực hiện trong cuộc sống này lắm. 1 gia đình đầm ấm, mẹ tốt của những đứa trẻ, giấc mơ này thật xa, nhưng thôi cứ thực hiện từng bước trong khả năng có thể vậy.

Leave a Reply

