3 đầu 6 tay

Đúng là 1 ngày bận rộn, kiêm đủ thứ công việc. Trước tiên là duyệt hộp quà tặng, cũng may lần này supplier làm hàng mẫu tốt nên mình sẽ cho anh ta cơ hội mà không thay supplier khác, và tất nhiên phải bắt anh ta làm hợp đồng cam kết không được trễ hàng. Do hôm qua giận anh làm quà tặng quá nên mình phải tìm 1 supplier mới, kết quả là phải ngồi tiếp chỉ cả tiếng đồng hồ và giao cho chỉ việc khác để không mất công chỉ qua. Vì nhỏ purchasing nghỉ nên mình làm luôn phần hợp đồng, trả giá với supplier, rồi sửa lại file thiết kế cho sếp, xong rồi còn soạn biên bản bắt nhân viên ký tên phần bản quyền hình ảnh hôm trước chụp, viết email cho đối tác thuyết phục sử dụng phương án thiết kế của mình, soạn content cho invitation rồi đưa xếp revise, nhắc nhở IT fix lại website bị lỗi, request IT support transfer email address, ask system team cho bảng website report, làm gấp cái poster trả nợ cho HR. Rồi bài tập chưa làm, thế là ngồi cặp cụi vẽ CAD nhưng thấy ko ổn phải in ra vẽ tay, gấp gáp chạy lên trường chỉ kịp xem thầy góp ý bài các bạn khác, còn thầy của mình thì về rồi, có khi mình sẽ cấm lên bài cái tội ko kịp diểm danh. Rồi cùng đám bạn qua quán cafe họp nhóm.
Hic, 1 ngày của tui kiêm purchasing, marketing, content, design, IT, học trò và ngồi nhắc deadline cho sếp.

Leave a Reply

