lịch trình của gà công nghiệp

7:30 am : chuông báo thức
8:30 : ra khỏi nhà
9h : bắt đầu ngày làm việc
12h : ăn trưa
1h pm: quay lại làm việc
6h : chạy qua trường học
8:45 : rời khỏi trường, chạy lòng vòng mua đồ ăn tối
9:30 : về đến nhà
10:30 : ăn tối xong
11h :tắm rửa xong
11:30 : giặt đồ xong, sấy đầu tóc cho khô
11:45 : mở laptop, facebook, email, tham khảo website về kiến trúc, dự tính viết 1 cái mail. Cái mail này rất quan trọng với mình, mình đã delay 2 ngày rồi nhưng sao 2 mắt cứ muốn nhắm lại, còn nhiều việc mình phải làm lắm.
Mình thật sự muốn 12h là ngủ, thay vì 2h như trước đây nhưng mình chưa kịp làm gì đã ngủ sao. Còn phải tập yoga, ngồi thiền trước khi ngủ nữa chứ.
… ước gì 1 ngày dài thêm 12 tiếng nữa thì tốt biết mấy…

Leave a Reply

