ngã 3 đường

Nếu ai nhìn vào hoàn cảnh của mình chắc sẽ nghĩ nhỏ này bị điên, mà đúng là mình bị điên thật.

Freelance: graphic + web design, vì muốn kiếm thêm tiền cũng như không muốn bỏ lỡ kiến thức, công việc freelance giúp mình sáng tạo hơn, thoát khỏi sự nhàm chán trong công việc. Và đây cũng là thế mạnh của mình. Mình nhận ra rằng dù có muốn tranh đấu chối bỏ nó thì design cũng là một phần trong cuộc sống mình, thương hiệu của mình.

Working: Marketing, vì muốn có sự thay đổi, một sự đột phá trong career path, không muốn dậm chân ở vị trí là designer. Marketing giúp mình hiểu biết hơn, chủ động trong công việc hơn, có nhiều mối quan hệ và tầm nhìn rộng hơn, có cách nhìn thoáng hơn với thế giới bên ngoài. Có thể áp dụng kiến thức tin học vào mảng online thế nên đòi hỏi mình cần phải tìm tòi và không ngừng học hỏi ở thế giới này nếu muốn tiến xa. Mình bắt đầu thích nó khi tham gia khóa học Interactive Marketing Professional. Đó là thế giới thật sự năng động và luôn tiến về phía trước.

Study: Interior design, lĩnh vực này thật sự thử thách với mình, mình phải làm lại từ đầu, học 3D cũng như đi sâu tìm hiểu về kiến trúc, nội thất, sản xuất,… Thật sự mình bị áp lực rất nhiều với những đồ án. Mình đang thật sự phân vân hướng đi của mình sẽ ra sao nếu theo lĩnh vực này. Nhưng mình không thể từ bỏ vì đó là ước mơ từ bé nên nhất định mình phải hoàn thành nó, cũng vì nó mà mình đã đánh đổi nhiều thứ và quan trọng là mình thật sự yêu thích nó. Từ khi bước vào trường Kiến Trúc học ngành này mình cảm thấy cuộc sống mình tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Nhiều tình yêu quá nên mình thật nhức đầu, nhưng đúng là mình yêu cả 3 và handle luôn 3 thứ cùng một lúc đó.

Leave a Reply

